TIN TỨC
Mẫu thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn ấn tượng, lôi cuốn

Mẫu thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn ấn tượng, lôi cuốn

Hiện nay, thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn theo phong cách nào đang được ưa chuộng nhất? Morehome sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin liên quan đến dự án cũng như thiết kế biệt thự Ngoại giao đoàn ngay sau đây.
  1. Tổng quan dự án biệt thu khu Ngoại giao đoàn

Dự án biệt thự khu Ngoại giao đoàn nằm trong quần thể Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội có vị trí phía Tây Hồ Tây thuộc xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây được coi là vị trí đắc địa, cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, một vị trí có giao thông thuận lợi, kinh tế phát triển cùng nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất hiện nay.

Với hệ thống giao thông bàn cờ kết nối với các tuyến đường lớn như: đường Phạm Văn Đồng, Vành đai 2… có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc  đi các tỉnh thành phía Bắc hay đi sân bay Nội Bài.

Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của bản đồ quy hoạch khu ngoại giao đoàn đó là liên kết tiện ích hạ tầng nằm ngay sát các công viên lớn: Hòa Bình, Hữu Nghị, Hồ Tây…  nhằm mang lại một không gian xanh, thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên ngay giữa Thủ đô Hà Nội náo nhiệt.

Tổng quan dự án biệt thự Ngoại giao đoàn

Bên cạnh đó, sơ đồ biệt thự Ngoại giao đoàn còn nằm tại khu vực được hưởng các tiện ích sẵn có vô cùng đa dạng, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: bệnh viện, trường học, siêu thị, công viên, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí… với chất lượng hàng đầu.

Với rất nhiều tiện ích xung quanh, dự án thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn với 6 dãy biệt thự từ BT1 đến BT6 là sự sắp xếp khoa học giữa các không gian với từng công năng sử dụng phù hợp, tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho bạn và những người thân yêu.

  1. Các mẫu thiết kế biệt thư khu Ngoại giao đoàn

Toàn bộ quá trình thi công biệt thự trước khi hoàn thành giao nhà cho chủ sở hữu cần đảm bảo hoàn thiện xây thô và sơn mặt ngoài, hoàn thành cổng, tường bao và hàng rào bao quang nhà. Do đó, gia chủ có thể tự do tự sáng tạo tổ ấm tương lai của gia đình theo nhiều lối kiến trúc khác nhau. Dưới đây là một số mẫu thiết kế do các kiến trúc sư Morehome thực hiện đã làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng.

Mẫu thiết kế biệt thự sang trọng, hiện đại

Xu thế thiết kế hiện đại, sang trọng là một trong những lối kiến trúc bạn khó có thể bỏ qua khi sở hữu cho mình một ngôi nhà mới tại biệt thự liền kề Xuân Đỉnh. Với mẫu thiết kế này mang lại “hồn” của ngôi nhà sự trẻ trung, hiện đại, sang trọng, hòa quyện đồng đều giữa kiểu dáng, hình khối và công năng sử dụng.

Thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn theo xu hướng hiện đại

Đồng thời, khi thiết kế biệt thự BT3 Ngoại giao đoàn theo xu hướng này, các kiến trúc sư của Morehome còn đặc biệt chú trọng tới nội thất trong từng căn phòng.

Toàn bộ nội thất đều mang phong cách hiện đại trong từng chi tiết, giúp ngôi nhà sở hữu sự tiện nghi hiếm có. Ngoài ra, ban công cũng là nơi có sức hấp dẫn không thể thiết trong lối kiến trúc này. Ban công được bố trí nơi có view đẹp, thoáng mát với những chậu cây xanh xinh xắn mang lại không gian sống thêm trong lành, thư thái. Vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, vừa tạo nên nét độc đáo mang màu sắc thiên nhiên cho tổ ấm của gia đình bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển lôi cuốn

Tại khu biệt thự BT6 Ngoại giao đoàn thì bạn có thể lựa chọn lối kiến trúc biệt thự tân cổ điển vừa mang lại sự quý phái theo kiểu cổ điển vừa mang lại vẻ đẹo hiện đại thời thượng. Những đường nét, chi tiết ngoại thất cần sự tỉ mỉ, uốn lượn, hoa văn cầu kỳ chính là nét khác biệt so với các lối kiến trúc khác.

Không gian phòng khách theo lối kiến trúc tân cổ điện thời thượng

Với phong cách này, các kiến trúc sự mang lại cho bạn một không gian phòng khách nổi bật, sang trọng có lò sưởi trang trí; phòng bếp ấm cúng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi; phòng ngủ có sofa chân giường tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, lối thiết kế biệt thự tân cổ điển với hệ thống đèn chùm lấp lánh giúp cho không gian nội thất thêm phần ấn tượng, huyền ảo. Đồng thời kết hợp với đó là sàn gỗ màu nâu sẫm góp phần khiến không gian biệt thự tân cổ điểm thêm phần lộng lẫy, trang hoàng.a

Với sự am hiểu sâu sắc có chuyên môn cao cùng sự tận tâm trong nghề của các kiến trúc sư Morehome, chúng tôi tự tin mang lại không gian sống hoàn hảo, sang trọng, nổi bật theo từng lối thiết kế biệt thự khu Ngoại giao đoàn khác nhau. Hiện nay, chương trình mở bán biệt thự Tây Hồ Tây Ngoại giao đoàn đã tiến hành, nếu có nhu cầu tư vấn về các mẫu thiết kế biệt thự như trên, quý khách hàng hãy liên hệ tới số điện thoai: 0975438686 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ email: [email protected]  để nhận được sự hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp từ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Related


MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

  05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội..
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]